Chính sách bảo hành
Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau
-
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất;
-
Còn trong thời hạn bảo hành;
-
Còn giữ hóa đơn mua hàng Công ty Văn Phát Đạt;
-
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa;
-
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng (đơn vị) sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử);
-
Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất hoặc Công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành
-
Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1;
-
Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành;
-
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Công ty hoặc Hãng;
-
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Trung tâm bảo hành
Trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ Công ty Văn Phát Đạt, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ với Công ty để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của Công ty được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng được đính kèm trong thùng hàng.
Trường hợp Quý khách ở quá xa Công ty hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến đến bảo hành trực tiếp, Quý khách có thể gửi sản phẩm về Văn Phát Đạt, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành giúp Quý khách.